มองหาในการเลือก Personal trainer

ลองนึกภาพก้าวเข้ายิมครั้งแรกในชีวิต มีเครื่องจักรและอุปกรณ์มากมาย คุณทำอะไรเป็นอย่างแรก อันนี้ปลอดภัยไหม คุณใช้มันถูกต้องหรือไม่ มีคำถามมากมายที่จะถามเกี่ยวกับการพยายามฟิตร่างกายเช่นกัน Personal trainer ควรผลักดันตัวเองมากแค่ไหน เท่าไหร่มากเกินไปเทรนเนอร์ส่วนตัวคือคนที่ก้าวเข้ามาและจะสอนคุณเกี่ยวกับระบบการลดน้ำหนักของคุณ Personal trainer ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลทำอะไรกันแน่

การค้นหาว่า Personal trainer ทำอะไรเป็นขั้นตอนที่หนึ่ง

  • เมื่อใดก็ตามที่ฉันต้องการค้นหาว่า Personal trainer ทำอะไร ฉันก็แค่เข้าไปที่เว็บไซต์หรือดูโฆษณาของเทรนเนอร์ส่วนตัวคนอื่น จากสถานที่แห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนีย
  • ฉันพบว่ารายการต่อไปนี้เป็นสิ่งที่เทรนเนอร์ส่วนตัวทำทุกประการ การฝึกสอนการออกกำลังกายที่ค่อยๆ เข้มข้นขึ้นในแต่ละช่วง การทำงานเพื่อเพิ่มการทำงานของร่างกายให้ดีขึ้นจากการเดินและวิ่ง
  • ทำให้ลูกค้าได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับโภชนาการ Personal trainer ฝึกฝนเทคนิคการยืดกล้ามเนื้อและการออกกำลังกายอย่างปลอดภัยช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญในร่างกาย

ลดโอกาสบาดเจ็บให้เหลือน้อยที่สุด เพิ่มความมั่นใจในตนเองของลูกค้าและใส่ความเครียดที่ดีเพื่อให้กำลังใจ กำจัดความเกียจคร้านและข้อแก้ตัวจากการหยุดลูกค้าจากการได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการ ลูกค้าถามอะไรเมื่อมองหาเทรนเนอร์ส่วนตัว สิ่งหนึ่งที่ฉันพบบอกว่าการหา Personal trainer ที่ดีที่สุดคือการถามคำถามมากมาย หากคุณถามคำถามเทรนเนอร์ส่วนตัวของคุณและเขาหรือเธอไม่รู้คำตอบหรือไม่ให้คำตอบที่คุณพอใจเป็นพิเศษ

ตามรีวิวที่โพสต์บนบล็อกของ Personal trainer

  • ไม่ใช่ความคิดที่ดี สิ่งที่คุณต้องทำคือขอให้ผู้ฝึกสอนให้รายละเอียดการติดต่อกับลูกค้าอย่างน้อยสองรายที่เคยให้บริการในอดีต อย่าเชื่อเพียงแค่รูปภาพและข้อความรับรองเพราะอาจเป็นของปลอม 
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกผู้ฝึกสอนที่ซื่อสัตย์ มีคุณสมบัติ และมีประสบการณ์ คุณอาจไม่ต้องการเก็บบัตรเครดิตไว้ในกระเป๋าเมื่อต้องตัดสินใจขั้นสุดท้าย 
  • วิธีนี้จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการตัดสินใจโดยผลีผลามหรือใช้อารมณ์ Personal trainer จะไม่เสียใจในภายหลัง ที่จริงแล้ว โรงยิมในทุกวันนี้สามารถโน้มน้าวให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าลงชื่อสมัครใช้ได้ดีขึ้นมาก

Personal trainer ที่ดีอาจเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคุณได้ คุณอาจต้องการพิจารณาตัวเลือกทั้งหมดของคุณก่อนที่จะใช้บัตรเครดิตของคุณในการชำระเงิน คุณสามารถหาเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ดีได้จากปากต่อปากหรือไปที่โรงยิมใกล้บ้านคุณแม้ว่าการเดินทางไกลจะคุ้มค่าสำหรับเทรนเนอร์ที่ดี แต่คุณก็ควรพิจารณาถึงความสะดวกของคุณด้วย หากคุณเป็นมือใหม่ เราขอแนะนำให้คุณใช้เวลาอย่างน้อย 30 วันในการพบเทรนเนอร์ของคุณ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสร้างพื้นฐานและพัฒนานิสัยที่ดี หากคุณไม่ต้องการพบครูฝึกของคุณหลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์

This entry was posted in บริการ, สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.