เคล็ดลับการออกแบบสวนปุ๋ยอินทรีย์

มีมากมายและส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ดังนั้นคุณจึงสามารถเริ่มทำสวนออร์แกนิกได้ในเวลาไม่นาน แต่คงไม่สนุกสำหรับฉันที่จะบอกคุณเกี่ยวกับวิธีการใส่ปุ๋ยอินทรีย์ทั้งหมด ดังนั้นฉันจะบอกเกี่ยวกับวิธีการที่น่าขยะแขยงเท่านั้น เมื่อคุณปอกส้มหรือกล้วย อย่าทิ้งเปลือกหรือทิ้งลงพื้นให้ใครมาเหยียบ เพราะสามารถนำไปทำปุ๋ยหมักได้! ปุ๋ยหมักนี้ทำหน้าที่เป็นปุ๋ยอินทรีย์ที่ดีเยี่ยม ปุ๋ยหมักช่วยป้องกันศัตรูพืชและโรค ประหยัดค่าใช้จ่าย และช่วยในการฟื้นฟูที่อยู่อาศัย

การตัดแต่งอาหารอื่นๆ สามารถใช้ในปุ๋ยอินทรีย์ได้

เช่นเดียวกับการตัดแต่งสนามหญ้า เศษผ้าแห้ง ขี้เลื่อย และเศษผ้าฝ้าย และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งมูลสัตว์ คุณอ่านถูกต้องแล้ว มูลสัตว์ให้สารอาหารที่สำคัญ และในกรณีที่คุณสงสัยว่ามูลสัตว์รวมอยู่ในหมวดหมู่นี้ด้วย แม้ว่าการใส่ปุ๋ยคอกจะเป็นวิธีที่ค่อนข้างไม่น่าพอใจในการใส่ปุ๋ยให้กับต้นไม้ของคุณ แต่ก็ยังมีวิธีที่น่าขยะแขยงมากกว่านั้น ฉันใช้วัสดุรีไซเคิลจากโรงบำบัดน้ำเสียเพื่อปลูกพืช ข้อดีของการใช้ ได้แก่ ต้นทุนต่ำและเข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้ที่เลี้ยงตับใกล้กับโรงงานบำบัดน้ำเสีย ระวังอย่าใช้มากเกินไปเพราะระดับพิษอาจเพิ่มขึ้นทำให้เป็นอันตรายได้

วิธีที่น่าขยะแขยงเกือบเท่าๆ กันในการให้ปุ๋ยพืชของคุณคือการใช้เลือดป่น ซึ่งเก็บจากเลือดวัวที่โรงฆ่าสัตว์ อย่างน้อยก็ยังมีผลดีอย่างอื่นจากการฆ่าวัวนอกเหนือจากการทำแฮมเบอร์เกอร์ หลังจากที่เลือดแห้งและเป็นผงแล้ว ต้องใช้ความระมัดระวังเมื่อใช้เป็นปุ๋ยอินทรีย์ เนื่องจากปริมาณมากอาจเป็นอันตรายได้

วิธีสุดท้ายที่ไม่น่ากินในการใส่ปุ๋ยอินทรีย์ให้กับพืชของคุณคือ

การใช้อิมัลชันปลา อิมัลชันปลาประกอบด้วยส่วนประกอบบางส่วนจากปลาที่ย่อยสลายแล้ว เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้พืชของคุณมีชีวิตและเจริญเติบโต ตอนนี้คุณรู้วิธีที่น่าสนใจบางอย่างในการใส่ปุ๋ยอินทรีย์ให้กับพืชของคุณแล้ว ออกไปที่นั่นและเปลี่ยนความรู้ของคุณให้เป็นการกระทำ โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบมีส่วนร่วมกับสิ่งแวดล้อมเพราะฉันใช้ปุ๋ยอินทรีย์ อย่างไรก็ตาม ฉันมีคำแนะนำหนึ่งข้อ ใช้เวลาสักครู่ก่อนรับประทานอาหาร สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อน้ำฝนไหลผ่านสวนแล้วไหลออกไป สารเคมีที่ตกค้างที่นั่นยังคงเคลื่อนที่ตามไปด้วย ดังนั้นเมื่อคุณใช้ปุ๋ยอินทรีย์ที่คุณสร้างขึ้น คุณจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อเป็นประโยชน์ต่อครอบครัวของคุณรวมถึงสิ่งแวดล้อมด้วย 

เมื่อคุณพร้อมที่จะใส่ปุ๋ยสวนของคุณ คุณจะเพียงแค่ใส่ปุ๋ยจำนวนมากลงในดินในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนที่คุณจะปลูก สิ่งนี้ทำให้ดินมีเวลาได้รับประโยชน์จากสารอาหารอย่างเต็มที่ ด้วยวิธีนี้มันจะดีต่อสุขภาพอย่างมากก่อนที่คุณจะเริ่มปลูกอะไรลงไป เมื่อคุณสร้างปุ๋ยอินทรีย์ของคุณเอง คุณจะมีดินที่อุดมไปด้วยสารอาหาร ส่งผลให้ผลไม้ ผัก ดอกไม้ และพืชต่างๆ ของคุณมีโอกาสเติบโตได้ดีขึ้น คุณยังสามารถรู้สึกดีกับการตัดสินใจลดขยะที่คุณมีส่วนร่วม คุณจะไม่เสนอสารเคมีให้กับสิ่งแวดล้อมมากเกินกว่าที่เรามีอยู่แล้ว การทำปุ๋ยอินทรีย์ของคุณเองยังเป็นวิธีที่ดีในการสอนเด็กๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.beltanatura.co.th/th

ปุ๋ยอินทรีย์
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.