หลีกเลี่ยงการขาดกลูต้าแบบฉีดและคงความอ่อนเยาว์

กลูต้าแบบฉีดเป็นตัวบ่งชี้สำคัญต่อสุขภาพโดยรวมของเรา กลูต้าแบบฉีดเป็นสารประกอบที่ร่างกายสร้างขึ้น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังซึ่งช่วยปกป้องเซลล์ทั้งหมดในร่างกายจากอันตรายจากการขับอนุมูลอิสระ มันทำงานอย่างหนักเพื่อล้างสารพิษในตับและเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันในเลือด มีชื่อเสียงในด้านคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอย บทบาทอื่น ๆ อีกมากมายถูกกำหนดให้กับกลูต้าแบบฉีดคอมเพล็กซ์ในร่างกาย

สาเหตุของการขาดกลูต้าแบบฉีด

  • มักพบว่าวิถีชีวิตในปัจจุบันจำกัดการบริโภคสารอาหารที่สำคัญต่อการผลิตกลูต้าแบบฉีดในร่างกายอย่างรุนแรง ร่างกายยังได้รับอันตรายจากมลพิษ ความเครียดจากชีวิต การสูบบุหรี่ ยาฆ่าแมลง ฯลฯ
  • ไม่สามารถผลิตได้เพียงพอที่จะต่อสู้กับความเจ็บป่วยเหล่านี้ ร่างกายจะเริ่มประสบกับภาวะพร่อง อีกสาเหตุหนึ่งของการขาดกลูต้าแบบฉีดก็คืออายุที่มากขึ้น ความสามารถของร่างกายในการผลิตจะลดลง
  • เมื่ออายุมากขึ้นเมื่อเราอายุ 25 ปีขึ้นไป การลดลงจะช้ากว่ามากสำหรับผู้ที่มีวิถีชีวิตที่กระตือรือร้นและโภชนาการที่ดี เพราะจะทำให้เซลล์ในร่างกายแข็งแรงขึ้นเป็นเวลาหลายปี

เช่นเดียวกับบทบาทของกลูต้าแบบฉีด ยี่ห้อไหนดีที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการมีสุขภาพที่ดี ผลเสียของการขาดกลูตาไธโอนก็มีความสำคัญไม่แพ้กันที่ควรคำนึงถึง ความเสียหายที่ใหญ่ที่สุดคือเซลล์ที่ได้รับผลกระทบจากการทำลายล้างของอนุมูลอิสระ ระบบประสาทก็จะได้รับผลกระทบเช่นกัน อาการต่างๆ เช่น การขาดความสมดุลและการประสานงาน ความผิดปกติทางจิต และอาการสั่นจะเริ่มปรากฏขึ้น

ประเด็นที่น่าสนใจคือใดก็ตามที่มีในร่างกาย

  • โดยกระบวนการคัดเลือกโดยธรรมชาติ อันดับแรกจะถูกนำไปใช้กับหน้าที่ที่สำคัญต่อร่างกายโดยเสียสละหน้าที่อื่นๆ ดังนั้น ภูมิคุ้มกันจึงมีความสำคัญมากที่สุด สารต้านอนุมูลอิสระจะถูกระดมมาปกป้องระบบนี้ 
  • การทำงานของร่างกายอื่นๆ บกพร่อง เมื่อเซลล์เริ่มเสื่อมสภาพ ภายนอกบุคคลจะเริ่มแสดงสัญญาณของความชรา วิธีดูแลอย่างหนึ่งคือการกินอาหารที่เหมาะสม 
  • อีกทางเลือกหนึ่งคือการเสริมกลูต้าแบบฉีดจากธรรมชาติ ด้วยวิธีนี้คุณจะช่วยให้ร่างกายสามารถปกปิดส่วนที่ขาดและเพิ่มความสามารถในการฟื้นฟูเซลล์สามารถนำมารับประทานเป็นอาหารเสริม

ใช้ทาผิวหนังผ่านผิวหนังในรูปของครีมกลูตาไธโอน สามารถให้ในรูปของกลูต้าแบบฉีดหรือแม้แต่สูดดม สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าเราไม่สามารถไปซื้ออาหารเสริมกลูตาไธโอนและคาดหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ในเชิงบวก คุณต้องศึกษาอาหารเสริมแต่ละประเภท ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนหากจำเป็น ก่อนเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลูต้าแบบฉีดที่เหมาะสม เช่น คุณควรเลือกใช้สารตั้งต้นของกลูตาไธโอน สารเพิ่มคุณภาพ หรือการรักษาแบบผสมผสาน ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งคือการซื้ออาหารเสริมที่ผลิตโดยบริษัทที่มีชื่อเสียงซึ่งให้ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการรักษาภาวะขาดกลูตาไธโอน 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.