ลูกเล่นที่น่าสนใจสำหรับคราฟเบียร์

ฉันไม่เคยต้องการกลเม็ดในการดื่มเบียร์ ฉันไม่แน่ใจว่าทำไมผู้ผลิตคราฟเบียร์ถึงใช้มัน หากพวกเขาผลิตเบียร์ที่ดี โลกของเบียร์จะเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ไม่จำเป็นต้องมีลูกเล่น เบียร์เป็นรางวัล แต่ผู้ผลิตเบียร์บางรายชอบที่จะดึงดูดความสนใจของชุมชนผู้ชื่นชอบเบียร์ด้วยอุปกรณ์เล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ได้ทำให้เบียร์มีรสชาติดีขึ้น พวกเขาไม่ได้ให้คุณค่าใด ๆ กับเบียร์ที่แท้จริง มันเป็นเพียงกลเม็ดที่ทำให้เราดูเหมือนแสงแฟลชในกระทะที่ดึงดูดความสนใจของเรา 

เป็นผู้ผลิตคราฟเบียร์ผู้รู้แจ้งที่อ้างว่าอยู่ห่างจากกระแสหลัก

  • สอดคล้องกัน ดีสำหรับพวกเขา แต่สิ่งที่พวกเขาทำกับการบรรจุขวดเป็นสิ่งที่ไม่ธรรมดา แน่นอนคุณมองไปที่ขวดที่ออกมาจากปากของกระรอกและคุณคิดว่าเป็นกระรอกปลอม 
  • คุณไม่สามารถจินตนาการได้ว่ามันคือกระรอกจริงๆ เพราะนั่นหมายความว่าพวกเขาฆ่ากระรอกเพียงเพื่อเอาขวดยัดเข้าไป หรือไม่ก็ขูดมันทิ้งข้างถนน อย่างหลังเป็นจริงมากกว่า 
  • แต่กระรอกที่ฆ่าข้างถนนได้ไปหาหมอแท๊กซี่แล้วและปฏิบัติอย่างเหมาะสม ก่อนที่พวกมันจะยัดขวดคราฟเบียร์ในที่ที่แสงแดดไม่ส่องถึง เมื่อยอดขายคราฟเบียร์ลดลง ลูกเล่นก็ออกมาจากงานไม้ 

ขวดทำให้คราฟเบียร์ ยี่ห้อไหนดีหมุนวนเมื่อออกมาจากคอ ฉันไม่แน่ใจว่าควรทำอย่างไรกับรสชาติของเบียร์ แต่มันเป็นกลไกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาจช่วยเพิ่มยอดขายเบียร์ได้ ถ้าฉันเทเบียร์ลงในแก้วซึ่งฉันไม่เคยทำ ฉันแน่ใจว่าจะได้เบียร์ที่กลิ้งไปตามสันคอและไหลออกมาตามปกติเหมือนเบียร์อื่นๆ แต่ถ้าฉันดื่มหมดขวด ฉันคิดว่าฉันจะมีปัญหามากที่สุด ฉันไม่ต้องการเบียร์หมุนวนที่พุ่งออกจากคอเหมือนในเทือกเขาร็อกกี้ นั่นเป็นวิธีที่ดีในการดูเหมือนนักดื่มมือสมัครเล่นหรือปัญญาอ่อนต่อหน้าเพื่อนของคุณ คำแนะนำที่ดีคือการฝึกดื่มที่บ้านก่อนที่คุณจะลองใช้กลอุบายนั้นในงานปาร์ตี้

นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดเพราะฉันไม่เคยรู้ว่าคราฟเบียร์ของฉันเย็นเมื่อไหร่ 

  • ฉันไม่รู้ว่าจะล้วงเข้าไปในตู้เย็นและสัมผัสขวดอย่างไรเพื่อให้แน่ใจว่าฉันกำลังเลือกเบียร์เย็นๆ ฉันมักจะบ่นกับเพื่อนของฉันว่าฉันแค่อยากจะมีแกดเจ็ตเล็กๆ น้อยๆ
  • ที่ฉันสามารถใช้เพื่อดูว่าเบียร์ของฉันเย็นหรือไม่ จู่ๆคำอธิษฐานของฉันก็ได้รับคำตอบ ฉลากเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินเพื่อบ่งบอกให้ฉันรู้ว่าเบียร์ของฉันเย็น 
  • เพราะเป็นสัญลักษณ์สากลสำหรับความหนาวเย็น ถ้ามันเป็นสีเขียวหรือสีแดง

ฉันอาจจะงงและสงสัยว่ามันหมายถึงอะไรกลเม็ดเพียงทำให้ต้นทุนของเบียร์สูงขึ้นเพราะเราต้องจ่ายสำหรับอุปกรณ์ใหม่ที่ดึงดูดความสนใจของเรา แต่คุณไม่คิดว่ามันไม่สุภาพไปหน่อยเหรอ ผู้ผลิตคราฟเบียร์เหล่านี้ปฏิบัติต่อลูกค้าของพวกเขาเหมือนคนงี่เง่าที่ชอบเล่นกลแทนที่จะพัฒนาทักษะที่ยอดเยี่ยมในการรู้ว่าอะไรรสชาติดีสำหรับเรา

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://maps.app.goo.gl/wqpWwQxMH7HJfMEr8?g_st=ic

คราฟเบียร์
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.