แสงโสมเป็นอีกวิธีหนึ่งในการเพิ่มรสชาติของอาหารในงานปาร์ตี้

เป็นสิ่งสำคัญมากที่ผู้ที่คำนวณจำนวนแคลอรีที่พวกเขาแนะนำในร่างกายของพวกเขาทุกวันคำนึงถึงจำนวนแคลอรีที่พวกเขาได้รับเมื่อพวกเขาเริ่มดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แสงโสมเครื่องดื่มเหล่านี้อาจทำให้อาหารของคุณยุ่งเหยิงได้ ดังนั้นคุณควรรู้ว่ามันส่งผลอย่างไรและคุณโดยปกติแล้ว แอลกอฮอล์เป็นเพียงแหล่งของแคลอรีที่ว่างเปล่า แสงโสมซึ่งหมายความว่ามันไม่มีคุณค่าทางโภชนาการใด ๆ นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่ามันทำให้คุณกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น

เป็นความจริงที่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ส่วนใหญ่มีน้ำตาลและแร่ธาตุและวิตามิน แสงโสมแต่ทั้งหมดนี้อยู่ในปริมาณที่น้อยมาก ซึ่งไม่ได้เพิ่มในอาหารของคุณแต่อย่างใด หากแอลกอฮอล์เองไม่มีไขมัน แสงโสมสิ่งเหล่านี้จะถูกเติมเมื่อคุณทำให้รสชาติดีขึ้น คุณสามารถเพิ่มน้ำผลไม้ น้ำตาล น้ำผึ้ง แสงโสมหรือส่วนผสมอื่นๆ เพื่อให้มีไขมันของคุณ วิธีการปรับปรุงทั้งหมดนี้สามารถเพิ่มจำนวนแคลอรี่ที่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของคุณมีอยู่ได้ต่อไปนี้

คุณอาจต้องการทราบว่าเบียร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์มีแคลอรีมากพอๆ กับเบียร์

คือเคล็ดลับบางประการสำหรับคุณหากคุณต้องการทราบผลที่ตามมาของเครื่องดื่มเหล่านี้แสงโสมที่มีต่อร่างกายของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการทราบว่าเบียร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์มีแคลอรีมากพอๆ กับเบียร์ที่มีแอลกอฮอล์ แสงโสมนอกจากนี้ ไวน์แห้งยังมีแคลอรีน้อยกว่าไวน์หวาน ตัวอย่างเช่น ไวน์แดงแห้งหนึ่งแก้วมี 75 แคลอรี แสงโสมในขณะที่ไวน์แดงหวานหนึ่งแก้วให้พลังงาน 66 แคลอรี คุณอาจชอบความจริงที่ว่าแชมเปญหนึ่งแก้วมีแคลอรีมากพอๆ กับไวน์แห้งหนึ่งแก้ว

ทั้งคู่มีแคลอรีต่อแก้ว 83 แคลอรีแสงโสมให้เราดูที่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่สำคัญที่สุดที่ผู้คนบริโภคและดูว่ามีแคลอรี่เท่าไร ตัวเลขเหล่านี้คำนวณสำหรับเครื่องดื่มทุกๆ หนึ่งร้อยกรัม แสงโสมเรามาเริ่มกันที่เบียร์ หากคุณมีเบียร์บาวาเรียหนึ่งร้อยกรัม คุณจะได้รับแคลอรี่ 23 แคลอรี ในขณะที่เบียร์ดำในปริมาณเท่ากันจะมี 48 แคลอรีแสงโสม Carlsberg ยังมีแคลอรี 43 แคลอรี เช่นเดียวกับ Skol ต่อจากบรั่นดี บรั่นดีหนึ่งแก้วมีสี่สิบเปอร์เซ็นต์มีแคลอรีสองร้อย 25 แคลอรี

เรามาดูวอดก้าและวิสกี้กัน วอดก้าหนึ่งร้อยกรัมที่มีสี่สิบเปอร์เซ็นต์มีแคลอรี่

ในขณะที่คอนญักหนึ่งแก้วมีสี่สิบเปอร์เซ็นต์มี สองร้อยสามสิบเก้าแสงโสม สุราผลไม้หนึ่งร้อยกรัมมีแคลอรีสองร้อยสิบห้าแคลอรีในขณะที่มาร์ตินี่ในปริมาณเท่ากันมีแคลอรีสองร้อยสี่สิบสามแคลอรี Pinca Colada ทำกำไรได้มากกว่า โดยมีแคลอรี่เพียงหนึ่งร้อยเจ็ดสิบห้าแคลอรี ใกล้กับสาเกซึ่งมีหนึ่งร้อยสามสิบสี่ แสงโสมเมื่อพูดถึงแชมเปญ หนึ่งกึ่งหวานมี 97 แคลอรี กึ่งแห้ง 1 83 แคลอรี ในขณะที่หวานมี 170 แคลอรี สุดท้ายนี้

เรามาดูวอดก้าและวิสกี้กัน วอดก้าหนึ่งร้อยกรัมที่มีสี่สิบเปอร์เซ็นต์แสงโสมแบนมีแคลอรี่สองร้อยสามสิบห้าแคลอรีในขณะที่วิสกี้หนึ่งร้อยกรัมที่สี่สิบเปอร์เซ็นต์แสงโสมมีแคลอรี่สองร้อยยี่สิบแคลอรีเหล้ารัมเบาไม่เพียงแต่จะดูเบากว่าเหล้ารัมสีเข้มเท่านั้น แต่ยังมีรสชาติที่ละเอียดอ่อนกว่าเหล้ารัมอีกด้วย ด้วยเหตุผลนี้ แสงโสมเหล้ารัมเบาผสมเข้มข้นขึ้นอย่างยอดเยี่ยมกับส่วนผสมอื่นๆ เช่น น้ำผลไม้ เหล้า และน้ำมะนาวในค็อกเทลโดยไม่ปิดบังรสชาติของตัวเอง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.