วิดีโอคอนเฟอเรนซ์จึงจำเป็นในประเทศกำลังพัฒนา

เมื่อเราพูดถึงวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ประเทศที่จะได้รับประโยชน์คือประเทศกำลังพัฒนาทั่วโลก เราเห็นผลลัพธ์ของการใช้การประชุมทางวิดีโอในสื่อ การเมือง และบริษัทธุรกิจในเขตเมืองใหญ่ทั้งหมดแล้ว ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง ในประเทศกำลังพัฒนา เราพบว่าเมืองใหญ่ที่มีอัตราการรู้หนังสือสูงมาก ผู้คนได้รับบริการทั้งหมดที่พวกเขาต้องการอย่างง่ายดาย แต่ในชนบทนั้นไม่เหมือนกัน ในขณะที่เราสามารถหาคนไม่กี่คนที่สามารถให้ความรู้แก่พวกเขาเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ การสร้างความตระหนักรู้ในหมู่บ้านมีความสำคัญเนื่องจากควรมีความเท่าเทียมกัน

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่หรูหราอีกต่อไป 

เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าจำเป็นต้องมีการพัฒนาผ่านการนำวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ไปใช้ หากรัฐบาลที่มีแนวคิดเรื่องการประชุมผ่านวิดีโอสามารถจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของโรงพยาบาล สถาบันการศึกษา วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ซับซ้อนในเมืองใหญ่ในระดับหมู่บ้าน ทำไมจะไม่ได้ล่ะ เมื่อหมู่บ้านเชื่อมต่อกับทีมผู้เชี่ยวชาญจากการพัฒนาเมืองในระดับที่รุนแรงสามารถคาดหวังได้ บทบาทของรัฐบาลในการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็น การกระตุ้นและบังคับองค์กรหลักให้เชื่อมโยงกับหมู่บ้านเป็นสิ่งที่คาดหวังและจำเป็นมากที่สุด

ผู้นำทางการเมืองที่มีปฏิสัมพันธ์โดยตรงกับชาวบ้าน ไม่นานหลังการเลือกตั้ง ประชาชนจำนวนมากคาดหวังจากผู้นำที่ได้รับเลือก แต่ผู้นำได้รับคำขอกี่ข้อ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์กับผู้คนบ่อยๆ จำเป็นต้องรู้ว่าอะไรคือปัญหาที่อยู่ในมือและต้องการแนวทางแก้ไขในทันที ผู้นำยุ่งกับการเดินทางและไม่ใช่งานเล็ก ๆ ที่จะต้องระบุปัญหาในระดับรากหญ้า ผู้นำทางการเมืองผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์สามารถเชื่อมต่อกับหมู่บ้านในเขตเลือกตั้งของตน ประหยัดเวลา และแก้ปัญหาของประชาชนได้ ด้วยการประชุมผ่านวิดีโอ การตรวจสอบจำนวนหมู่บ้านก็กลายเป็นเรื่องง่าย

เพราะพวกเขาไม่จำเป็นต้องเสียเวลาย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง 

มันคือการอยู่กับผู้คนโดยไม่ต้องอยู่ที่นั่น เชื่อมโยงการศึกษาของโรงเรียนกับโรงเรียนในชนบทความคิดที่ว่าเด็ก ๆ ในหมู่บ้านมีปฏิสัมพันธ์กับครูในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงในเมืองใหญ่หรือจากประเทศอื่น ๆ เป็นอย่างไร มีแนวคิดอย่างไรที่คณาจารย์ได้รับแนวคิดในการสอน วิธีการใหม่ และการเรียนรู้ด้วยกิจกรรมจากโรงเรียนนานาชาติ เราเห็นบางครั้งในอินเทอร์เน็ตช่วยเด็กบริจาคเงินรูปีช่วยเหลือเด็กผู้หญิง แทนที่จะให้เงินเป็นรูปี

เราทุกคนสามารถใช้เวลาจากองค์กรของเราในการสอนเด็กๆ ผ่านการประชุมทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ หากโรงเรียนที่มีความซับซ้อนทุกแห่งที่เชื่อมต่อกับโรงเรียนในหมู่บ้านเป็นข้อบังคับ ครูทุกคนจากโรงเรียนยินดีที่จะสอนฟรีหนึ่งชั่วโมงทุกสัปดาห์โดยไม่ต้องไปที่นั่น ตอนนี้เราสามารถมีจำนวนโรงเรียนที่ดีในเมืองใหญ่ได้เท่ากับจำนวนโรงเรียนที่ดีในระดับหมู่บ้าน พวกเขาจะมีความล้าหลังหรือไม่

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.swsgroup.co.th/video-conferencing-solutions

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.