บูธแสดงสินค้าที่ขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณ

เป็นเรื่องดีที่คุณไม่ได้เป็นเพียงเล็มมิงที่มุ่งหน้าไปยังงานแสดงสินค้าเพียงเพราะว่ามีเล็มมิงอื่นๆ คำถามเหล่านี้เป็นคำถามที่ถูกต้องและสมควรได้รับเหตุผลที่ถูกต้องเห็นได้ชัดว่า บูธแสดงสินค้าเนื่องจากฉันขายดิสเพลย์งานแสดงสินค้าและกราฟิก ฉันมักจะชื่นชมคำสั่งซื้อของผู้ที่มาร่วมงาน แต่ไม่ค่อยมีใครถามว่าบูธแสดงสินค้า ทำไมเหตุใดเราจึงเข้าร่วมการประชุมและงานแสดงสินค้า เหตุใดเราจึงใช้เงินไปกับฉากหลังและผ้าปูโต๊ะ ป้ายโฆษณา

และแท่นวางป้ายผ้าแบบยืดหดได้เช่นเดียวกับการโฆษณา บูธแสดงสินค้าผลตอบแทนจากการลงทุน หรือ ROI คือคำถามสำคัญ ระยะยาวเราได้รับมากกว่าที่เราใช้จ่ายไปงานแสดงสินค้าหรือไม่ยอมรับเถอะ มันไม่ได้ถูกเลยแม้แต่ทำ “ในราคาถูก” เพื่อไปงานแสดงสินค้า โดยปกติคุณจะต้องมีอย่างน้อยสองคนเพื่อครอบครองบูธ บูธแสดงสินค้าเพื่อที่ว่าในระหว่างการประชุม อย่างน้อยคุณหนึ่งคนอยู่ในบูธ ตั๋วเครื่องบินจะให้คุณคืนอย่างน้อย $1,000.00

สื่อส่งเสริมการขาย กราฟิกงานแสดงสินค้า เช่น แบนเนอร์

ถ้าอย่างนั้นโรงแรมของคุณน่าจะมีราคาสองร้อยต่อคืนบูธแสดงสินค้า และสำหรับสองคน หากไม่ได้แชร์ห้องกัน ราคาจะอยู่ที่อย่างน้อย $400 ต่อคืนสำหรับ 4 หรือ 5 คืน อีกสองสามพันเหรียญต้นทุนของบูธ บูธแสดงสินค้าแม้จะเป็นขนาดเล็กก็ตาม ก็จะอยู่ที่ 1,500 ถึง 2,000 ดอลลาร์ ความบันเทิง อาหาร สื่อส่งเสริมการขาย กราฟิกงานแสดงสินค้า เช่น แบนเนอร์และป๊อปอัพดิสเพลย์หรือฉากหลัง แบนเนอร์แบบหดได้ ผ้าปูโต๊ะหรืองานแสดงบนโต๊ะ

บริการจัดส่งและงานแสดง สถานที่ส่วนใหญ่มีเจ้าหน้าที่สหภาพแรงงานและ “ต้องการ” คุณ บูธแสดงสินค้าพวกเขาขนสิ่งของของคุณเข้ามาและตั้งค่า) และรายการเบ็ดเตล็ดที่คุณต้องการโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้สามารถเพิ่มเงินอีก $2,000-3,000 ให้กับงบประมาณของคุณดังนั้น แม้จะราคาถูก ค่าใช้จ่ายของคุณก็สามารถวิ่งได้สูงถึง 8,000-10,000 ดอลลาร์ กราฟต่อไปนี้จาก Trade Show Institute แสดงเปอร์เซ็นต์ของค่าใช้จ่าย บูธแสดงสินค้าแม้ว่าค่าเงินดอลลาร์ที่แท้จริง

คุณจะคุ้มทุนจากการแสดง อย่างไรก็ตาม คุณอาจทราบด้วยว่ามูลค่า

อาจแตกต่างกันมากตั้งแต่ 8,000 ถึง 100,000 ดอลลาร์และสูงกว่า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณหรืองบประมาณของบริษัทที่คุณทำงานให้ก่อนอื่น บูธแสดงสินค้าคุณต้องกำหนดว่าวัตถุประสงค์ของบริษัทของคุณคืออะไร คุณหวังว่าจะเพิ่มลูกค้าเป็นร้อยรายในฐานลูกค้าของคุณหรือไม่ บูธแสดงสินค้าหรือชื่อนับพันในฐานข้อมูลผู้ติดต่อของคุณ หากคุณทราบว่าสำหรับผู้ติดต่อทุกๆ 1,000 ราย คุณมียอดขายเฉลี่ย 100 รายการ และการขาย

แต่ละครั้งมีมูลค่าสุทธิ 100 ดอลลาร์ รับทำบูธแสดงสินค้าคุณจะคุ้มทุนจากการแสดง อย่างไรก็ตาม คุณอาจทราบด้วยว่ามูลค่าระยะยาวของลูกค้า 20% เหล่านั้นคือกำไรสุทธิ $1,000 และ 20% ของจำนวนเหล่านั้นมีมูลค่า $100,000 ในกำไรสุทธิ ดังนั้นค่าใช้จ่ายในงานแสดงสินค้าจะถูกครอบคลุมในระยะยาวโดยเฉพาะบูธแสดงสินค้า แต่แม้ในระยะสั้น  อาจจะในอีก 12 เดือนข้างหน้า – ก็น่าจะจ่ายเองเมื่อคุณทราบวัตถุประสงค์ของคุณแล้ว คุณสามารถกำหนดงบประมาณได้

บูธแสดงสินค้า
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.