ลังพลาสติกเพื่อความจำเป็นที่ต้องขนส่งสินค้าจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง

ภาคอุตสาหกรรม เช่น อาหาร การกระจายสินค้า การกำจัดและการจัดเก็บ การผลิต ลังพลาสติกการค้าปลีก ยา ยานยนต์ โลจิสติกส์ และรัฐบาลท้องถิ่นมักจำเป็นต้องขนส่งสินค้าจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ลังพลาสติกปัจจุบันได้กลายเป็นวิธีปฏิบัติทั่วไปในการใช้บริการของบริษัทรับจ้างทำลังซึ่งจัดหาลังและกล่องพาเลทสำหรับการเคลื่อนย้ายวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่จำเป็นสำหรับการผลิตและการขายบริษัทให้เช่าลังดังกล่าวยังเสนอภาชนะบรรจุอื่นๆ

เช่น ถาดขนมปัง ถาดเบเกอรี่ ลังพลาสติกและภาชนะพับได้ที่มีจุดประสงค์เพื่อการประหยัดพื้นที่เมื่อใดก็ตามที่ว่างเปล่าและไม่ได้ใช้งานการซื้อลังต้องใช้เงินทุนและอาจคุ้มค่าน้อยกว่าในระยะยาว ลังพลาสติกตามเทรนด์ในปัจจุบัน การเช่าลังเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเนื่องจากต้นทุนที่คาดการณ์ได้และควบคุมได้เช่นเดียวกัน การเช่าลังไม้ด้วยต้นทุนผันแปรนั้นสมเหตุสมผลทางธุรกิจอย่างยิ่ง แทนที่จะซื้อลังไม้เหล่านั้นและต้องเสียค่าใช้จ่ายคงที่

โดยเห็นได้จากลังบางลังที่ถูกรีไซเคิลตั้งแต่การใช้งานครั้งแรก

ในช่วงเวลาหนึ่งๆลังที่ทำจากพลาสติกเข้ามาแทนที่ลังไม้และสแตนเลส ลังพลาสติกที่ใช้สำหรับขนส่งขวดนม น้ำ เบียร์ และอื่นๆ ทำจากโพลีเอทิลีนสำหรับงานหนัก ลังพลาสติกออกแบบมาสำหรับการซ้อนที่ปลอดภัยและสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ ลังขวดเป็นกล่องเชื่อมต่อที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือสี่เหลี่ยมผืนผ้า ลังพลาสติกใช้ในการขนส่งนม ผลิตภัณฑ์จากนม และเครื่องดื่มอื่นๆ ไปยังร้านค้าปลีกลังพลาสติกเป็นภาชนะบรรจุที่ทนทาน ผู้ผลิตได้ปรับปรุงประสิทธิภาพการทนต่อสภาพดินฟ้าอากาศ คุณสมบัติการต้านทานแรงกระแทก และประสิทธิภาพโดยรวมให้ดีขึ้นอย่างมาก

ลังพลาสติกบางรายการมีการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อความสะดวกในการจัดการ พวกมันมีอายุยืนยาวอย่างน่าประหลาดใจ พวกมันสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ลังพลาสติกโดยเห็นได้จากลังบางลังที่ถูกรีไซเคิลตั้งแต่การใช้งานครั้งแรกที่มีอายุย้อนไปถึงปี 1960 มีบริษัทให้เช่าลังที่จำหน่ายรองเท้าสเก็ตและอุปกรณ์การจัดการประเภทอื่นๆ พวกเขายังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับติดฉลากลังและปกป้องสิ่งของในลังด้วย มีเครื่องซักผ้าพร้อมบริการที่สามารถเพิ่มในสัญญาเช่าลังได้

สถานที่ซักผ้าเหล่านี้ส่วนใหญ่มีระเบียบการซัก บริการล้างลังไม้

สำหรับธุรกิจที่มีลังไม้ พาเลทลังพลาสติก และถาดในสต็อกของตนเอง สามารถใช้บริการของโรงซักล้างในสัญญาแบบสแตนด์อโลนได้สถานที่ซักผ้าเหล่านี้ส่วนใหญ่มีระเบียบการซัก บริการล้างลังไม้ พาเลท และถาด ลังพลาสติกรวมถึงกระบวนการล้างที่มีการควบคุม การทดสอบเชื้อจุลินทรีย์ และการลอกฉลาก ลังพลาสติกทึบพวกเขายังมีการควบคุมอุณหภูมิที่เหมาะสม ตรวจสอบปริมาณการใช้ผงซักฟอกที่เพียงพอ และดูแลการทำให้ภาชนะแห้ง พวกเขารับผิดชอบ

ในการห่อป้องกันบนคอนเทนเนอร์ ตรวจสอบขั้นสุดท้ายและส่งมอบในภายหลังพาเลทเป็นโครงสร้างการขนส่งระดับที่สามารถบรรจุผลิตภัณฑ์ไว้ด้านบนได้ พาเลทที่มีน้ำหนักมากจะถูกลากโดยใช้รถยกหรือรถตักด้านหน้า พาเลทที่มีน้ำหนักเบาสามารถยกได้ด้วยแม่แรงลากพาเลทแบบมือดึงหรือมือสูบ ลังพลาสติกหรืออุปกรณ์แม่แรงอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.viriyakit.co.th/044.html

ลังพลาสติก
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.