Xiaomi และการออกแบบอุปกรณ์แสดงผล OLED ที่โดดเด่น

 

Xiaomi Mi Band 2 พัฒนาบนพื้นฐานของ Xiaomi Mi Band 1 xiaomi และคงไว้ซึ่งข้อดีของมัน ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้สร้างการออกแบบใหม่ของจอแสดงผล OLED ซึ่งจะแสดงข้อมูลเวลา xiaomi การนับก้าว และอัตราการเต้นของหัวใจด้วยวิธีที่เป็นธรรมชาติ เป็นพันธมิตรที่ดีในขณะที่คุณเล่นกีฬา xiaomi ฉันจะแบ่งปันข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไปและคุณสามารถอ่านทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ออกแบบเมื่อเทียบกับ Xiaomi Mi Band 1

xiaomi มีการออกแบบอุปกรณ์แสดงผล OLED ที่โดดเด่น หน้าจอ OLED ขนาด 0.42 นิ้วแสดงข้อมูลการทดสอบให้คุณเห็นอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีปุ่มทางกายภาพเพียงปุ่มเดียวด้านล่างจอแสดงผล xiaomi ซึ่งช่วยให้คุณเลื่อนดูหน้าจอต่างๆ ได้สามหน้าจอ รวมถึงเวลา การนับก้าว และข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจ

การสวมใส่ที่หรูหราและสวมใส่สบาย สายรัดซิลิโคนสีสันสดใส

อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่ไม่แสดงระยะการเคลื่อนไหวให้คุณเห็น และฉันคิดว่านี่เป็นความคิดที่ดีที่จะปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ให้ดีขึ้นเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์การสวมใส่ที่หรูหราและสวมใส่สบาย xiaomi สายรัดซิลิโคนสีสันสดใสและทนทานรุ่นนี้ โดยจะวางจำหน่ายในสีดำ สีส้ม สีเขียว xiaomi และสีน้ำเงินคุณสมบัติสำหรับ Xiaomi Mi Band 2 นั้นมีคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ เซ็นเซอร์ ADI เกรดทหารที่กำหนดค่าไว้ xiaomi มีบันทึกที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีการสร้างการแจ้งเตือนที่กำหนดเองเพื่อกระตุ้นให้คุณเล่นกีฬา

เมื่อคุณนั่งเป็นเวลานาน xiaomi ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ มันยังคงข้อดีของ Xiaomi Mi Band 1 เอาไว้ เช่น การกันน้ำ การตรวจสอบการนอนหลับ การปลดล็อกโทรศัพท์ xiaomi เป็นการดีที่จะใช้ในชีวิตประจำวันของคุณ ซึ่งช่วยให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นอายุการใช้งานแบตเตอรี่ Xiaomi Mi Band 2 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 70mAh ซึ่งใช้เวลาสแตนด์บาย 20 วัน ตัวเลขนี้น่าสนใจและน่าประทับใจ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

Xiaomi รุ่นใหม่ที่ได้รับการอัพเกรดมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

ช่วยขจัดปัญหาต่างๆ ของเรา xiaomi คุณจึงสามารถใช้งานได้นานโดยสะดวกอย่างไรก็ตาม ทางการได้ให้ผลลัพธ์ที่ต้องการการทดลองหลังจากใช้เองแล้ว เราคาดหวังว่าการตรวจสอบเชิงลึกจะบอกความจริงแก่เราสรุป Xiaomi Mi Band 2 ขึ้นอยู่กับจอแสดงผล OLED มีข้อได้เปรียบที่โดดเด่นที่สุดในการรู้ข้อมูลการทดสอบของคุณ xiaomi โดยสัญชาตญาณโดยไม่ต้องใช้แอพ Mi Fit สายรัดข้อมือ Xiaomi รุ่นใหม่ที่ได้รับการอัพเกรดมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นให้กับคุณ

ฉันชอบการออกแบบใหม่นี้และขอขอบคุณ หากคุณเป็นพวกเดียวกันที่ต้องการมัน คุณสามารถลองอย่างที่เราเห็น กล้องจะสวมบทบาทเป็นเซ็นเซอร์ข้อมูลในคลื่นลูกใหม่ของบ้านอัจฉริยะ โทรศัพท์มือถือ Xiaomi รองรับเฉพาะแอพ Mi home ในอนาคต Xiaomi XiaoFang จะมีบทบาทสำคัญในระบบบ้านอัจฉริยะ เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับอุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆ ด้วยการรวบรวมและจดจำเสียงและภาพในบ้าน xiaomi กล้องนี้จะให้รากฐานพื้นฐานของระบบบ้านอัจฉริยะทั้งหมด

This entry was posted in เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.